CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
DBFOOD hỗ trợ 1 đổi 1 đối với các đơn hàng phát hiện lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn chi phí vận chuyển cho việc đổi trả. Trường hợp Quý khách hàng muốn nhận lại khoản tiền đã thanh toán để mua sản phẩm, DBFOOD cam kết hoàn lại 100% giá trị bằng tiền của sản phẩm bị lỗi.
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 1900 8680
3. Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm không được đổi mới trong thời gian đã cam kết. Hoặc việc chờ đổi trả gây thiệt hại đến khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho khách hàng:
Phương thức hoàn tiền:
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ: